ป๊อกเด้ง Jack Wilshere เตรียมที่จะเสนอข้อตกลงใหม่ที่ Arsenal - แต่ถ้าเขาผ่านยูโร 2016 ที่ไม่ได้รับบาดเจ็บ กองกลาง Gunners ต้องพิสูจน์ความฟิตของเขาต่อ Arsene Wenger หลังจากเลิกจ้าง 10 เดือนก่อนได้รับสัญญาใหม่

f:id:coronary88:20190807232538j:plain

ARSENAL พร้อมที่จะส่งมอบ Jack Wilshere ข้อตกลงใหม่ที่ Emirates - หากเขาผ่านยูโรที่ไม่ได้รับบาดเจ็บ

บัณฑิตวิทยาลัยอายุ 24 ปีได้ปรากฏตัวเพียงครั้งเดียวสำหรับมือปืนในฤดูกาลนี้และการเจรจาสัญญาตีบัฟเฟอร์ในเดือนเมษายนหลังจากที่เขามีส่วนร่วมในการทะเลาะกัน 3AM ไนต์คลับWilshere เหลือสองปีในข้อตกลงมูลค่า 80,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ของเขา แต่อาร์เซนอลมีความภาคภูมิใจในการให้ความสำคัญกับผู้เล่นเยาวชนชาวอังกฤษและต้องการรักษาเขาไว้

นี่ไม่ได้เป็นเพียงโควตาที่สร้างขึ้นในพรีเมียร์ลีก แต่ Wilshere เป็นแฟนตัวจริงที่ชื่นชอบและหัวใจเต้นของด้านเมื่อพอดีแต่ดาวอังกฤษได้รับความเดือดร้อนจากอาการบาดเจ็บตลอดอาชีพการงานของเขาและการตัดสินใจของ Roy Hodgson ที่จะพาเขาไปฝรั่งเศสก่อนที่จะเริ่มเล่นเกมใต้เข็มขัดของเขาทำให้คิ้วสูงขึ้น

นักเตะเยาวชนปี 2011 ของ PFA พุ่งเข้าหาฉากหลังจากประสบความสำเร็จในการยืมตัวกับโบลตัน แต่ประสบกับอาชีพอาร์เซนอลร้าว

คาถาที่อยู่ด้านข้างมักได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรง แต่ Wilshere ยังคงเป็นที่ชื่นชอบของทั้ง Wenger และ Hodgson

รั้งเขากับสโลวีเนียเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมายืนยันความสามารถอยู่ที่นั่น - ตราบใดที่เขามีความเหมาะสมคือไปกับมันหากกองกลางทำเงินผ่านยูโรที่ไม่ได้รับบาดเจ็บและพิสูจน์ความฟิตของเขาข้อตกลงใหม่ของบัมเปอร์น่าจะรวมถึงการต่อเติมและการขึ้นค่าแรง

มันเป็นสัปดาห์ที่ดีสำหรับวิลเชียร์ที่เฉลิมฉลองการโทรอังกฤษโดยเสนอให้กับแฟนสาว Andriani Michael ระยะยาว

 

ป๊อกเด้ง