ป๊อกเด้ง ร้องเพลง LES BLEUS โอลิเวียร์ชิรูด์เผยการเล่นให้กับฝรั่งเศสช่วยให้เขาลืมความโศกเศร้าของอาร์เซน่อล

f:id:coronary88:20190809003930j:plain

OLIVIER GIROUD ยกฝาขึ้นในฤดูกาลท็อปส์ - turvy ที่อาร์เซนอลซึ่งจบลงด้วยการเสนอชื่อล้มเหลวและความแห้งแล้ง 15 ประตูส่วนบุคคล

 

เขาบอกว่าการเล่นให้กับฝรั่งเศสช่วยให้เขาผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากเมื่อเป้าหมายของพรีเมียร์ลีกไม่ไปหลายคนเชื่อว่าด้านของ Arsene Wenger จะสิ้นสุดการรอ 12 ปีของพวกเขาสำหรับมงกุฎในประเทศเนื่องจากรูปแบบที่ไม่แน่นอนของเชลซี, แมนเชสเตอร์ซิตี้และแมนเชสเตอร์

 

แต่อัพเลสเตอร์ซิตี้ที่ผุดขึ้นมาเพื่อเปลี่ยนการแข่งขันชิงแชมป์ในขณะที่กันเนอร์ออกจากการต้มบ่อยเกินไปที่จะเปิดตัวความท้าทายที่สอดคล้องกัน

 

อาร์เซนอลจบอันดับสองให้กับ The Foxes และเอาชนะคู่แข่ง Tottenham ให้เป็นอันดับสาม แต่ความจริงก็คือ Giroud และเพื่อนร่วมทีมของเขาหลุดออกจากการแข่งขันนานก่อนสิ้นสุดฤดูกาล
กองหน้าวัย 29 ปีเป็นเป้าหมายสำหรับนักวิจารณ์หลายคนทั้งจากภายในและภายนอกเอมิเรตส์ในขณะที่เขาทนความแห้งแล้งในเกม 15 เกมและแพ้ตำแหน่งแรกของทีม

 

แต่กลับกลายเป็นว่าฝรั่งเศสเสนอยาชูกำลังที่ดีที่สุดเพื่อเอาชนะแคมเปญที่น่าผิดหวังคำอธิบายของ Giroud:“ เราคิดว่านี่จะเป็นปีของเราเมื่อเราเอาชนะเลสเตอร์ที่บ้าน

 

“ น่าเสียดายที่เราทิ้งคะแนนที่เอมิเรตส์กับทีมที่คาดการณ์ไว้น้อยกว่า การเริ่มเกมกับทีมชาติฝรั่งเศสช่วยให้ฉันย้อนกลับเมื่อมันยากขึ้นด้วย Arsenal "

 

Giroud คะแนนสองครั้งใน 3-0 ชนะสกอตแลนด์เมื่อวันเสาร์ที่พบว่าสุทธิในการชนะ 3-2 แคเมอรูนเมื่อห้าวันก่อน

 

เป้าหมายเหล่านั้นควบคู่ไปกับการแฮตทริกในลีกนัดสุดท้ายของฤดูกาลกับ Aston Villa ซึ่งได้ผลักไสเกือบจะรับประกันได้อย่างแน่นอนว่า Giroud เป็นจุดเริ่มต้นในการเริ่มต้นของ Didier Deschamps 'XI สำหรับโฮสต์' ยูโร 2016 ที่เปิดกับโรมาเนียในวันศุกร์
นักแข่งชั้นนำอย่าง Hugo Lloris, Bacary Sagna, Laurent Koscielny, N'Golo Kante และ Dimitri Payet ก็อยู่ในการแข่งขันเช่นกัน

 

เจ้าภาพเริ่มต้นการแข่งขันเป็นรายการโปรดของเจ้ามือ พวกเขาเล่นแอลเบเนียและสวิตเซอร์แลนด์ในกลุ่ม A

 

ป๊อกเด้ง