2020-08-06から1日間の記事一覧

ข่าวเกมใหม่ ผีแดงสะดุด! โดนนักบุญตีเจ๊าทดเจ็บ 2-2 เกม ชวดขึ้นที่ 3 พรีเมียร์ลีก

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านทำได้แค่เสมอกับ เซาแธมป์ตัน ไป 2-2 โดยเจ้าบ้านได้ประตูจาก มาร์คัส แรชฟอร์ด นาทีที่ 20 และ อ็องโตนี มาร์กซิยาล นาทีที่ 23 ส่วนทีมเยือนได้ประตูจาก สจ๊วร์ต อาร์มสตรอง นาทีที่ 12 และ ไมเคิล โอบาเฟมี นาทีที่ 90+6 ทำ…

ข่าวเกมใหม่ พีพีทีวี ยิงสด 2 บิ๊กแมตช์ ส่งท้ายพรีเมียร์ลีก ลุ้น จิ้งจอก ฟัด ผี ชิงโควต้ายุโรป

พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เตรียมส่งท้ายความมันส์ของฟุตบอลพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ ด้วยการถ่ายทอดสด 2 บิ๊กแมตช์ที่เดือดที่สุด ณ เวลานี้ เพื่อช่วงชิงอันดับไปเล่นฟุตบอลสโมสรยุโรป หรือ “ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก” ในฤดูกาลหน้า เริ่มบิ๊กแมตช์แรกด้วย สเปอร…

กีฬาขี่ม้า ทีมกำลังลงตัว! "ป็อกบา" เตรียมต่อสัญญาอยู่กับผีแดง

ความเคลื่อนไหว ปอล ป็อกบา กองกลางซุปเปอร์สตาร์วัย 27 ปีของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีรายงานว่า เตรียมพร้อมจะเจรจาถึงเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่แล้ว ที่ก่อนหน้านี้ ป็อกบา ตกเป็นข่าวในการขอย้ายทีมอย่างต่อเนื่องตลอดช่วง 2 ปีที่ผ่านมา โด…

กีฬาขี่ม้า โทษแค่ปรับ! แมนฯ ซิตี้ รอดแบนเกมยุโรป 2 ปี หลังศาลกีฬาโลกมีคำสั่งเด็ดขาด

แฟนบอลทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้กระโดดตัวลอย เมื่อศาลอนุญาโตตุลาการกีฬา ได้ประกาศคำตัดสินให้พวกเขาชนะในการอุทธรณ์ ซึ่งมีผลทำให้พวกเขาไม่ต้องโดนแบนห้ามแข่งขันบนเวทียุโรปเป็นเวลา 2 ปี ตามที่ยูฟ่ามีคำสั่งลงโทษ โดยเมื่อเวลา 15.30 …

กีฬาขี่ม้า "ร็อดเจอร์ส" หวังเกมหน้าแข้งจิ้งจอกจะงัดฟอร์มเก่งเกมเจอ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

ผู้จัดการทีมเลสเตอร์ ซิตี้ ยังกล่าวต่อว่า “มันทำให้ในห้องแต่งตัวไม่มีความสุข ซึ่งมันไม่ควรเป็นแบบนั้น เพราะนั่นเป็นสิ่งที่เรารับไม่ได้ เราไม่ได้แสดงสปิริตที่ถูกต้องออกมา และนั่นคือสิ่งที่เราต้องแสดงออกมาอย่างสม่ำเสมอ” “แต่ในเกมต่อไปกับเชฟฟ…

กีฬาขี่ม้า เพราะอะไร?! "เบอร์บาตอฟ" แนะ ผีแดงไม่ต้องซื้อ "ซานโช"

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ เชื่อมั่นว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมเก่าของเขาในศึก พรีเมียร์ลีก นั้นไม่จำเป็นต้องซื้อ เจดอน ซานโช ปีกที่กำลังตกเป็นข่าวการย้ายสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก เดลิมิเรอร์ ดาวยิงวัย 20 ปีทำไปแล้ว 17 ประตูกับ 16 แอสซ…

กีฬาขี่ม้า ไม่หนีจากพวกนี้! "เคร้าช์" เปิดชื่อ 3 ทีมแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีกซีซั่นหน้า

ปีเตอร์ เคร้าช์ อดีตกองหน้าร่างโย่งทีมชาติอังกฤษ ออกมาทำนายว่าในฤดูกาลหน้า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ก็จะสามารถคว้าแชมป์ได้อีก แต่จะมี 3 ทีมเต็งแชมป์ที่จะก้าวขึ้นมายืนแถวหน้าในการไล่ล่าแชมป์ในฤดูกาล 2020-21 เช่นกัน โดย อดีตดาวยิงหงส์แดง มีความเ…

กีฬาขี่ม้า ผีพร้อมลุย ลุ้นขึ้นที่ 3 คืนนี้! : พรีวิว พรีเมียร์ลีก แมนฯ ยูไนเต็ด พบ เซาแธมป์ตัน

แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่ร้อนแรงที่สุด ณ เวลานี้ไปเสียแล้วสำหรับ ปีศาจแดง ที่ล่าสุดบุกไปเชือด แอสตัน วิลลา มาได้สบาย ๆ 3-0 เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเกมวันจันทร์นี้ ทีมของ โอเล กุนนาร์ โซลชา มีคิวต้องเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ทัพนักบุ…

กีฬาขี่ม้า เก็บตก 4 ประเด็นร้อนหลังเกม ลอนดอนดาร์บี้ ไก่เดือยทอง เฉือนคว้าชัย

รูปเกมในวันนี้ต้องบอกเลยว่าค่อนข้างเปิดแลกกันอย่างสนุกเลยทีเดียวโดยเฉพาะในช่วงครึ่งเวลาแรก ที่ทั้งสองทีมต่างงัดทีเด็ดที่ตัวเองมีแลกหมัดกัน ก่อนที่ 2 ความผิดพลาดของทั้งสองทีมจะทำให้เป็น 2 ประตูในช่วง 45 นาทีแรก จนกระทั่งครึ่งหลังเป็น อาร์เซ…

กีฬาขี่ม้า "ร็อดเจอร์ส" หวังเกมหน้าแข้งจิ้งจอกจะงัดฟอร์มเก่งเกมเจอ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ ออกมาแสดงความคิดเห็นหลังเกมที่เลสเตอร์ ซิตี้ บุกไปแพ้บอร์นมัธ 1-4 ในเกมพรีเมียร์ลีก นัดล่าสุด โดยเบรนแดน ร็อดเจอร์ส กล่าวว่า “เรามักจะเป็นทีมที่แข็งแกร่งทั้งร่างกาย และจิตใจ และพ…