2020-08-09から1日間の記事一覧

เปิดวาร์ป ปิดเกมตั้งแต่ครึ่งแรก! เวสต์แฮม เฝ้ารังอัด วัตฟอร์ด 3-1 โอกาสรอดตกชั้นสดใส

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2019/20 นัดที่ 36 เวสต์แฮม ยูไนเต็ด อันดับ 16 เปิดสนามลอนดอน สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ วัตฟอร์ด ทีมอันดับ 17 ของตาราง วันนี้เจ้าถิ่นใช้แผน 4-2-3-1 มิชาอิล อันโตนิโอ ค้ำหน้าเป้า จาร์ร็อด โบเวน กับ ปาโบล …

เปิดวาร์ป รักมากมาย! "ลอฟตัส-ชีค" ยกย่อง "ชิรูด์" คือกองหน้าผู้สร้างความแตกต่างให้สิงห์บลูส์

"โอลิวิเยร์เป็นผู้เล่นคนสำคัญของเชลซีอย่างแท้จริง เพราะเขาคือตัวจบสกอร์ที่มีความอันตรายสูงสุดยามอยู่ในกรอบเขตโทษฝ่ายตรงข้ามซึ่งเราไว้เนื้อเชื่อใจได้เสมอ" ลอฟตัส-ชีค กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์ "ถึงแม้จะต้องยอมทนกับการเป็นตัวสำรองแทบตลอดทั้งฤดูก…

ผลบอลสด ไม่งั้นรอดยาก! เพื่อนเก่าแนะ "แลมพาร์ด" เปลี่ยนแท็คติกเกมเยือนหงส์

แอชลีย์ โคล แนะนำเพื่อนเก่าอย่าง แฟรงค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีม เชลซี ทีมในศึก พรีเมียร์ลีก ว่าต้องเน้นเกมรับมากกว่านี้ในเกมที่จะออกไปเยือน ลิเวอร์พูล ที่ แอนฟิลด์ ในสัปดาห์หน้า ตามรายงานจาก สกายสปอร์ต ทีม สิงห์บลูที่ล่าสุดหลังผ่านไป 36 นัด …

ผลบอลสด "ร็อดเจอร์ส" ชมเปาะ แข้งจิ้งจอกเกมอัดดาบคู่ เล่นดีสุดตั้งแต่รีสตาร์ท

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ ออกมากล่าวชมลูกทีม หลังเปิดบ้านเชือด “ดาบคู่” เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 2-0 ในเกมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 36 เมื่อคืนที่ผ่านมา เกมดังกล่าวเลสเตอร์ เล่นได้ดีตลอดทั้งเกมโดยได้สองประตูจาก อโยเซ่…

ผลบอลสด อะไรจะปานนั้น! "วอล์คเกอร์" ยก "โฟเดน" แข้งดาวรุ่งเจ๋งสุดที่เคยเห็น

ไคล์ วอล์คเกอร์ แบ็กขวาสายบุกของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงอวยรุ่นน้องอย่าง ฟิล โฟเดน ว่าเป็นนักเตะดาวรุ่งที่เก่งที่สุดเท่าที่เขาเคยเห็นมา โฟเดนได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่น่าจับตามองที่สุดของวงการฟุตบอลอังกฤษ โดยเจ้าตัวเคยถูกเรียก…

ผลบอลสด ปืนใหญ่ขอถอนตัว! สาลิกาดงลุ้นซิว "คูตินโญ" กลับพรีเมียร์ลีก

หลังจากมีข่าวออกมาว่า "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เร่เสนอขาย ฟิลิปเป คูตินโญ เพลย์เมกเกอร์แซมบ้าวัย 28 ปี ให้กับ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล และ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สองสโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ล่าสุด ทางถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม…

ข่าวบอลไทย พร้อมปั้น! แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมเซ็นฟรี "อัลบาโร" วันเดอร์คิดของ เรอัล มาดริด

"ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าคือตัวเต็งที่จะได้ตัว อัลบาโร เฟอร์นานเดซ คาร์เรราส แบ็กซ้ายดาวรุ่งของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด มาร่วมทีมแบบฟรีๆ แบ็กซ้ายวัย 19 ปี ที่ย้ายมาจาก เดปอร์ติโบ ลา คอรุน…

ข่าวบอลไทย เหลือแค่คุยค่าตัว! สื่อเผย "ติอาโก" รับเงื่อนไขหงส์แดงแล้ว

บิลด์ สื่อดังของประเทศเยอรมนี รายงานว่า เยอร์เกน คล็อปป์ กุนซือของลิเวอร์พูล ไฟเขียวในการล่าตัว ติอาโก อัลคันทารา กองกลางทีมชาติสเปนของบาเยิร์น มิวนิค เข้าเสริมทัพในตลาดการซื้อขายครั้งนี้ โดยหงส์แดงได้มีการพูดคุยและตกลงสัญญาส่วนตัวกับนักเต…

ข่าวบอลไทย ลองดูนะเพื่อน! "โคล" แนะ "แลมพาร์ด" เปลี่ยนแท็คติกนัดเยือนหงส์

แอชลีย์ โคล ตำนานแบ็กซ้ายของเชลซี แนะนำเพื่อนเก่าอย่าง แฟรงค์ แลมพาร์ด ว่าต้องเน้นเกมรับมากกว่านี้ในนัดที่จะออกไปเยือนลิเวอร์พูลในสัปดาห์หน้า ตามรายงานจาก สกาย สปอร์ตส์ ทีมสิงห์บลูส์เพิ่งจะรักษาความหวังในการไปเล่นยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก ด้วยกา…

ข่าวบอลไทย แมนฯ ซิตี้ เปิดตัวชุดเหย้าใหม่ในคอนเซปต์ "โมเสค"

“เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมรองจ่าฝูงศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดตัวชุดเหย้า สำหรับแข่งฤดูกาลใหม่จากแบรนด์ พูม่า ภายใต้คอนเซปต์ “โมเสค” ที่ถูกออกแบบ และได้รับแรงบันดาลใจมาจากกระเบื้องโมเสคอันมีชื่อเสียง ที่ตั้งอยู่ที่ศูนย์กลางของเมือ…