ufalnw KOP IDOL New Liverpool เซ็นชื่อ Georginio Wijnaldum ยังคงรักเสื้อ Fernando Torres หลังจากคว้ามันไว้ที่ไอคอน Kop อดีตระหว่างการต่อสู้ปรีซีซันกับเฟเยนูร์เป็นวัยรุ่น

f:id:coronary88:20190818154418j:plain

LIVERPOOLเด็กชายคนใหม่ Georginio Wijnaldum ยังคงยึดมั่นเสื้อที่เขาคว้าอดีตฮีโร่ Kop ของFernando Torresขณะที่ไอคอน Anfield มีน้ำตาในฮอลแลนด์

ย้อนกลับไปเมื่อเดือนสิงหาคม 2550 กองกลางนิวคาสเซิลอดีตอายุ 16 ปีไม่ได้ใช้เฟเยนูร์ดมาแทนขณะที่พวกเขาเข้ามา 1-1 กับพรีเมียร์ลีกในช่วงพรีซีซั่นที่เป็นมิตรที่น่ารังเกียจหลังจากเป่านกหวีดสุดท้าย .ทั้งสองทีมปะทะกันในตอนท้ายของการเผชิญหน้าที่โหดเหี้ยมหลังจาก Pepe Reina ได้ช่วยในการลงโทษของ Luigi Bruin ตอนปลายหลังจากที่มีการโต้เถียงที่รุนแรงกับ Alvaro Arbeloa

เมื่อผู้ชุลมุนปะทุขึ้นพร้อมกับกัปตันสตีเว่นเจอร์ราร์ดปรากฏตัวขึ้นชกหมัดที่คู่แข่งเฟเยนูร์ด Wijnaldum พุ่งขึ้นไปบนสนามและยึดเสื้อของเมอร์ซีย์ไซด์หมายเลข 9 ซึ่งครั้งหนึ่งเคยร่วงหล่นจากพระคุณหลังจากย้ายมาที่เชลซี

การลงนามใหม่บอกกับ Liverpoolfc.com:“ มันเป็นเกมที่รอตเตอร์ดัมในการแข่งขัน - การแข่งขันท่าเรือรอตเตอร์ดัม

“ ฉันนั่งบนม้านั่งตลอดทั้งเกมและหลังเกมมีข้อโต้แย้งบางอย่างระหว่างผู้เล่น แต่ฉันเห็น Torres ยืนอยู่ตรงนั้น“ ฉันชอบตอร์เรสเนื่องจากวิธีการที่เขาเล่นและยิงประตู - เขาเป็นนักเตะที่ดีมาก - ดังนั้นฉันจึงไปหาเขาและถามว่าเราสามารถสลับเสื้อได้หรือไม่

“ นั่นคือสิ่งที่ฉันจำได้ดีที่สุดเกี่ยวกับคืนนั้น ฉันยังมีเสื้อเพราะฉันเป็นแฟนตัวยงของเขา

“ เนื่องจากผู้เล่นสร้างปัญหาฉันมีโอกาสเปลี่ยนเสื้อของฉันกับทอร์เรสและฉันก็มีความสุขกับมัน”

แม้จะมีเส้นประเพื่อรักษาความปลอดภัยชุดของ El Nino หลังจากการปะทะกันอย่างดุเดือดเกือบทศวรรษที่ผ่านมา playmaker อ้างว่าเขาไม่ได้สนใจฟุตบอลเป็นก้าม

วัยรุ่นต้องการชุดรัดรูปให้กับรองเท้าบู๊ตและเลิกเล่นยิมนาสติกเมื่อคุณยายเตือนเขาว่ากงเกวียนและโปลิลี่นั้นอันตรายเกินไปสำหรับเด็กชายที่รักของเธอเขากล่าวเสริม:“ ตอนที่ฉันยังเด็กฉันไม่รู้เกี่ยวกับลิเวอร์พูลมากนัก แต่นั่นก็เป็นเพราะฉันไม่ได้สนใจฟุตบอลจริงๆ

“ ฉันสนใจสิ่งอื่น ๆ เช่นยิมนาสติก ฉันย้อนกลับไปแล้ว แต่มันก็เพื่อความสนุก

“ ฉันชอบดูยิมนาสติกในกีฬาโอลิมปิก มันเป็นสิ่งที่ฉันชอบตอนที่ฉันยังเด็กฉันไม่ได้สนใจฟุตบอลจริงๆ - นั่นไม่ได้เกิดขึ้นจนกว่าจะถึงเวลาต่อมา

“ ฉันชอบยิมนาสติก แต่วันหนึ่งยายบอกว่ามันอันตรายเกินไปและเธอไม่ต้องการให้ฉันทำดังนั้นฉันจึงหยุดและหันไปเล่นฟุตบอล

“ ยิ่งฉันอายุมากขึ้นเท่าไหร่ฉันก็ยิ่งเริ่มรักเกมมากขึ้นเท่านั้น ตอนนี้ฉันจะรักฟุตบอลตลอดชีวิตของฉัน”

 

ufalnw